top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

มูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในปี 2559

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในปี 2559

  1. 61% ของสินค้าใหม่ที่วางจำหน่ายจะใช้ส่วนผสมที่ทำมาจากพืชหรือพฤกศาสตร์ เป็นวัตถุดิบหลักตั้งต้นโดยวัตถุดิบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ shea butter อโรเวร่าน้ำมันจากพืชเช่น มะกอก อัลมอนด์ ป่าน เมล็ดแครอท

  2. 34% ของผู้หญิงมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ทำมาจากส่วนผสมธรรมชาติ และในปี 2559 ผู้หญิงกว่า 33% ได้เปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

  3. ในช่วงปี 2559-2560 ประเทศที่คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตของตลาด ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสูงกว่าค่าเฉลี่ยคือ บราซิล ชิลี และเกาหลีใต้

  4. 52% ของผู้บริโภคชาวอเมริกันนิยมใช้แชมพูแบบไม่ต้องใช้น้ำตอนเดินทาง

  5. 58% ของผู้ชายนิยมใช้สินค้าแบบทูอินวัน และทรีอินวัน เพื่อความสะดวก

  6. 22% ของผู้ชายต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ

  7. คุณสมบัติเด่นของสินค้าที่ผู้ผลิตนิยมนำมาเป็นจุดขายคือสมุนไพรทำจากธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้น มีวิตามินและแร่ธาตุเสริม ปราศจากพาราเบน

  8. ผู้บริโภคมองหาสินค้าที่มีคุณสมบัติหลากหลายภายในสินค้าชิ้นเดียว เช่น แชมพูและครีมนวดผมท่ีให้ความชุ่มชื้นกับผมในช่วงฤดูหนาว และสามารถปกป้อง แสงแดดในฤดูร้อน

  9. ผู้บริโภคทั้งในยุโรป เอเชียแปซิฟิก อเมริกาเหนือและละตินอเมริกา นอกจากจะใส่ใจในการดูแลและบำรุงเส้นผมแล้ว พวกเขายังต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อ การบำรุงหนังศีรษะด้วย

  10. ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับผู้ชายมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีการคาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดจะสูงถึง94 ล้านปอนด์สเตอริงในปี 2563 กูเกิลเทรนด์มีการเปิดเผยข้อมูลว่าปี 2558 เป็นปีแรกท่ีมีความต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของผู้ชายมากกว่าผู้หญิง

การเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจะดึงดูดให้มีผู้ผลิตรายใหม่เข้ามาร่วมแย่งส่วนแบ่งการตลาดมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนาที่ผู้บริโภค ให้ความสำคัญกับการแต่งทรงผม การปกปิดผมขาว และการบำรุงหนังศีรษะ


© 2016 by ChemicoPlus.com

  • b-facebook
  • Twitter Round
  • Instagram Black Round
bottom of page