top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Aram Huvis รุ่น API-203 เครื่องวัดสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ


API-203 เป็นเครื่องวัดสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โดยเทคนิคการถ่ายภาพด้วยกล้องความละเอียด 2 เมกะพิกเซล สามารถเชื่อมต่อภาพการวิเคราะห์ เข้าสู่โทรศัพท์,แท็บแบ็ต หรือคอมพิวเตอร์ รองรับระบบ Android, iOS จากบริษัท Aram Huvis ประเทศเกาหลีใต้ เหมาะสำหรับเจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ที่ต้องการแนะนำผู้ใช้ให้เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เหมาะกับสภาพผมและหนังศีรษะในแต่ละคนได้อย่างเหมาะสม API-203 ประกอบไปด้วยเลนส์กำลังขยาย 200 เท่า ซึ่งสามารถใช้ในการวิเคราะห์ 1) ประเภทของผมร่วง

2) ความหนาของเส้นผม 3) สภาพรูขุมขน 4) สภาพคิวติเคิล หรือ เกล็ดผม


© 2016 by ChemicoPlus.com

  • b-facebook
  • Twitter Round
  • Instagram Black Round
bottom of page