top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Aram Huvis รุ่น API-202 เครื่องวัดสภาพเส้นผมและผิวหนัง


API-202 เป็นเครื่องวัดสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โดยเทคนิคการ

ถ่ายภาพด้วยกล้องความละเอียด 2 เมกะพิกเซล สามารถเชื่อมต่อ

ภาพการวิเคราะห์เข้าสู่โทรศัพท์,แท็บแบ็ต หรือคอมพิวเตอร์ รองรับ

ระบบ Android, iOS จากบริษัท Aram Huvis ประเทศเกาหลีใต้

เหมาะสำหรับเจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ที่ต้องการแนะนำผู้ใช้ให้เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เหมาะกับสภาพผมและ

หนังศีรษะในแต่ละคนได้อย่างเหมาะสม API-202 ประกอบไปด้วยเลนส์กำลังขยาย 60 เท่า ซึ่งสามารถใช้ในการวิเคราะห์ ได้ดังนี้ :- 1) ประเภทของผมร่วง

2) สภาพหนังศีรษะ 3) ความหนาแน่นของเส้นผม 4) เคราติน หรือรังแคบนหนังศีรษะ 5) เส้นเลือดที่สามารถมองเห็นได้บนหนังศีรษะ6) สภาพรูขุมขน 7) ความหนาของเส้นผม


bottom of page